Đá đính răng mua ở đâu tốt nhất

Chào Bác sĩ! Em muốn được tư vấn dịch vụ đính đá lên răng, cụ thể là đá đính răng mua ở đâu tốt nhất vì em có một người bạn vừa mới thực hiện kỹ thuật này được một thời gian nhưng đá hiện tại bị xuống màu và không sáng như màu đá tự nhiên nữa. Mong Bác sĩ trả lời sớm cho em ạ! Cảm ơn Bác sĩ! (Văn Nhi – 20 tuổi – Đà Nẵng)

Trả lời
Cảm ơn bạn Văn Nhi!
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn rất vui khi nhận được sự quan tâm và tin tưởng của bạn. Với câu hỏi đá đính răng mua ở đâu tốt nhất, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đá đính răng mua ở đâu tốt nhất?
Để thực hiện dịch vụ đính đá lên răng, khách hàng có thể chọn mua đá đính răng tại các cửa hàng trang sức bên ngoài sau đó đem đến trung tâm nha khoa để thực hiện. Tùy vào nhu cầu và sở thích của khách hàng mà giá của các loại đá này có thể giao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Đá gắn lên răng có nguồn gốc chủ yếu từ Hoa Kỳ, Thái Lan, Singapore, tuy nhiên cũng có nhiều loại đá có nguồn gốc từ Trung Quốc với giá thành rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo.
Đá đính răng mua ở đâu tốt nhất là câu hỏi rất quan trọng vì nó quyết định đến chất lượng của dịch vụ

Tình trạng khách hàng sau một thời gian đính đá, răng có dấu hiệu bị ố hay xỉn màu phần lớn nguyên nhân là do chọn đá không đúng chất lượng. Ngoài ra, các loại đá này rất dễ bị bong tróc và có màu sắc không đẹp sau một quá trình sử dụng.
Để hạn chế tình trạng mua đá kém chất lượng và giải quyết “bài toán” đá đính răng mua ở đâu tốt nhất, hiện nay nhiều trung tâm nha khoa có sẵn các loại đá nha khoa và kim cương với mức giá ổn định, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn. Đá nha khoa có cấu trúc, độ bền và màu sắc giống các loại đá thật nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Bảng giá đính đá lên răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Đá đính răng mua ở đâu để tốt nhất không còn là nỗi lo của bạn bởi Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có sẵn các loại đá nha khoa và kim cương có nguồn gốc rõ ràng và giá thành hợp lý. Dưới đây là bảng giá tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (bảng giá năm 2016):
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Kim Cương VS2 Trọn gói 5,000,000
Kim Cương S2 Trọn góí 3,000,000
Đá Nha Khoa Trọn gói 1,000,000
Ngoài đá nha khoa và kim cương sẵn có, Bệnh viện còn áp dụng công nghệ E.Las hiện đại trong quy trình đính đá lên răng thẩm mỹ. Thay thế kỹ thuật khoan đục lỗ truyền thống, công nghệ E.Las sử dụng ánh sáng laser kết hợp với keo dán nha khoa từ thiên nhiên lành tính, đảm bảo quá trình đính đá lên răng an toàn mà không gây bất kì tổn hại nào cho răng bởi những ưu điểm:
An toàn, không gây hại men và ngà răng
Không làm khó khăn trong ăn nhai
Độ bền gấp 3 lần
Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dịch vụ
Đá đính răng mua ở đâu
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đảm bảo quá trình đình đá lên răng an toàn và chất lượng

Đá đính răng mua ở đâu để an toàn sẽ không là vấn đề khi bạn tìm đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Với bề dày hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa cùng việc trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, Bệnh viện hứa hẹn sẽ là địa điểm đính đá lên răng chất lượng, hiệu quả dành cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.