Đính hạt lên răng để nụ cười tỏa sáng

Để tăng điểm ấn tượng cho nụ cười của mình, không ít người đã đính hạt lên răng để tạo nét khác biệt. Với vẻ đẹp lấp lánh từ viên hạt được đính lên răng sẽ góp phần làm nên diện mạo sang trọng, quý phái cho bạn.

Làm sao để đính hạt lên răng

Bạn có thể đến tiệm kim hoàn chọn 1 viên đá quý với kích cỡ 1 - 2 ly hoặc mua trực tiếp đá nha khoa với chi phí tiết kiệm hơn tại nơi bạn muốn đính đá.
Đính hạt lên răng
Đính hạt lên răng giúp bạn có nụ cười ấn tượng hơn

Trước kia, khi khách hàng muốn đính hạt lên răng, bác sĩ sẽ phải khoan 1 lỗ nhỏ trên răng và đặt hạt vào bên trong. Điều này rất dễ làm tổn thương mô răng và gây ê buốt khi thực hiện. Một số trường hợp bác sĩ không cẩn thận làm ảnh hưởng đến tủy răng. Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc đính hạt lên răng không cần phải tác động nhiều đến mô răng nữa. Trong đó có công nghệ E.Las đang được áp dụng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Toàn bộ quy trình được thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Vệ sinh răng miệng
Khách hàng sẽ làm sạch vùng khoang miệng và răng cần đính hạt. Bác sĩ sẽ để khách hàng tùy chọn vị trí muốn đính hạt hoặc tư vấn vị trí đẹp nhất nên thực hiện nếu khách hàng chưa quyết định được.
- Bước 2: Gắn đá lên răng
Bác sĩ bôi 1 lớp keo nha khoa ở vị trí đính hạt và đặt hạt lên đó.
- Bước 3: Làm khô keo
Dùng ánh sáng đặc biệt để làm lớp keo nhanh đông cứng lại.
Toàn bộ thời gian thực hiện chỉ trong 15 phút.

Chăm sóc răng sau khi đính hạt lên răng

- Sau khi đính hạt lên răng, bạn có thể ăn uống bình thường sau 1 - 2 h để lớp keo có thời gian ổn định hơn. 
- Nên dùng bàn chải lông mềm chải răng nhẹ nhàng.
- Không dùng răng đính hạt để cắn các vật cứng, dai: mía, kẹo dẻo, đá lạnh,..


Nếu bạn muốn đính hạt lên răng hãy liên hệ đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn nên dùng loại hạt và đính ở vị trí nào đẹp, phù hợp gương với mặt của mình nhất. Các bác sĩ tại đây luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.