Đá đính răng mua ở đâu đẹp và chất lượng?



Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Em muốn đính đá cho chiếc răng khểnh của mình nhưng không biết đá đính răng mua ở đâu đẹp và chất lượng? Mong bác chỉ tư vấn giúp cho em địa chỉ uy tín có đa dạng các loại đá đính răng mà đảm bảo chất lượng được không ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Yến Trang, 21 tuổi, Quận 12-TP.HCM)

Trả Lời:

Chào bạn Yến Trang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về thắc mắc “đá đính răng mua ở đâu?” của bạn, chúng tôi xin được gợi ý như sau:


Đá đính răng mua ở đâu được?



Hiện nay, với sự nở rộ của trào lưu đính đá vào răng nên đá đính răng không còn là một mặt hàng quá khan hiếm. Bạn không khó để tìm thấy một địa chỉ bán đá đính răng, bạn có thể tìm mua đá ở những tiệm vàng uy tín, các bệnh viện, trung tâm y tế lớn ở Hà Nội, TP HCM, các tiệm bán đá quý trang sức, và đặc biệt là cũng có thể mua đá ở các trung tâm nha khoa thẩm mỹ.

Đá đính răng mua ở đâu
Đá đính răng mua ở đâu?
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đá đính răng có nguồn gốc khác nhau (Thái Lan, Singapore hoặc Mỹ) với đầy đủ các màu sắc và kiểu dáng. Từ đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình những viên đá yêu thích, đá to hay nhỏ là tùy thuộc vào răng của bạn. Tuy nhiên, cũng có nhiều loại đá có xuất xứ từ Trung Quốc và đa phần có giá thành rất rẻ nhưng độ bền không cao, không sáng bóng và dễ nứt vỡ.

Việc mua các loại đá hay kim cương ở bên ngoài luôn tiềm ẩn những rủi ro. Khi đá kém chất lượng đính lên răng sẽ gây nên những biến chứng không tốt hoặc đơn giản là tính thẩm mỹ không cao, dễ bị xỉn màu, do đó, tốt nhất bạn nên sử dụng đá tại trung tâm nha khoa uy tín mà bạn lựa chọn để đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất.

Một trong những điều cần lưu ý là không phải loại đá đính răng nào cũng phù hợp với màu sắc, hình dáng của chiếc răng của bạn. Vì vậy trước khi mua bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ nha khoa thẩm mỹ để nhờ tư vấn lựa chọn loại nào phù hợp với mình.

Hiện nay, tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có cung cấp nhiều loại đá nha khoa có màu sắc và hình dáng, kích cỡ đa dạng. Bạn có thể đến trực tiếp để được các bác sĩ chúng tôi thăm khám và tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu đá đính răng phù hợp nhất.
Đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn  bạn có thể lựa chọn
 nhiều loại đá đính răng khác nhau

Hy vọng với những giải đáp trên, bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn đề “đá đính răng mua ở đâu”. Mọi thắc mắc về công nghệ, chi phí đính đá lên răng có thể liên hệ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn theo hotline dưới đây để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn 

Cơ sở 1: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2: 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tổng Đài: 19006899 

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo) 

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.