Chi phí phẫu thuật nâng mũi S line giá bao nhiêu Bác sĩ ơi

Em tính đi nâng mũi s line mà không biết phẫu thuật nâng mũi s line hiện nay giá khoảng bao nhiêu tiền! Thời gian tới em có ý định đi khắc phục khuyết điểm của chiếc mũi tẹt mà còn băn khoăn về chi phí quá. Mong bác sĩ tư vấn cho em với. Em xin cảm ơn! http://nangmuisline.com/gia-nang-mui-s-line-het-bao-nhieu-tien/


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với câu hỏi chi phí phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền ? Chúng tôi xin giải đáp như sau :

Chi phí phẫu thuật nâng mũi S line giá bao nhiêu Bác sĩ ơi?

Nâng mũi S line là kỹ thuật khắc phục các khuyết điểm của mũi  như mũi tẹt, mũi thấp nhờ sự kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi hiện đại và thiết bị 3D tiên tiến giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được dáng mũi S line thon gọn nhất. http://nangmuisline.com/gia-tien-nang-mui-khong-phau-thuat/



Nhằm giúp khách hàng Việt có được dáng mũi S line chuẩn Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã ký kết chuyển giao với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc các công nghệ nâng mũi S line tiên tiến nhất với chi phí như sau :

– Phẫu thuật nâng mũi s line 3D : Là tổ hợp các phương pháp nâng mũi như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi … bằng sụn tụ thân nhờ công nghệ 3D. giải pháp này tạo cho mũi vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với khuôn mặt của bạn.

– Phẫu thuật nâng mũi s line 4D : Công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, kỹ thuật này được KIM ký kết nhận chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn  Quốc. Nâng mũi s line là sự kết hợp giữa nâng mũi s line 3 D và công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân. Kỹ thuật này nhanh chóng tạo cho bạn chiếc mũi s line đẹp cuốn hút và phù hợp với khuôn mặt mà không để lại bất kỳ ảnh hưởng nào.

+ Chi phí nâng mũi s line 4D : 35 triệu

+ Thời gian thực hiện : 60 – 90 phút

+ Bảo hành vĩnh viễn

– Nâng mũi KIM Perfect Sline 3D : Bản chất của phương pháp này là sử dụng sụn tự thân(sụn của chính khách hàng nâng mũi) từ các bộ phận như vành tai, vách ngăn … sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép vào mũi. Do sụn được lấy ra từ chính khách hàng nên độ tư

Hi vọng rằng, khi câu hỏi nâng mũi S line giá bao nhiêu tiền được giải đáp. Nếu còn băn khoăn hoặc lo lắng, bạn hãy trực tiếp đến Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn cụ thể và rõ ràng mọi vấn đề nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.