Sử dụng máng tẩy trắng răng có an toàn không?


Hiện nay có vô số cách tự tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng hay bút tẩy trắng răng. Tuy nhiên về độ an toàn của những phương pháp này thì vẫn chưa được đảm bảo. Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà này.

>>Nhổ răng hàm xong ăn gì: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nho-rang-ham-xong-nen-an-gi-va-kieng-an-gi.html

Trả lời:
Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

Các cách tự tẩy trắng tại nhà dùng miếng dán, bút tẩy hoạt tự mua thuốc tẩy trắng thì rõ ràng là không an toàn cho răng miệng. Sử dụng các phương pháp tự nhiên có thể là an toàn nhưng lại rất lâu mới có tác dụng, thậm chí còn phải tác dụng khi không những không làm cho răng trắng lên mà còn khiến màu răng xỉn đi.

làm trắng răng bao nhiêu tiền
làm trắng răng bao nhiêu tiền

Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại Nha khoa, bạn sẽ được tiến hành theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi tiến hành giao thuốc tẩy trắng, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe răng miệng cho bạn. Chỉ khi chắc chắn rằng những chiếc răng hoàn toàn khỏe mạnh, không có dấu hiệu bệnh lý, bác sỹ sẽ xét đến nền răng, màu răng.

Trên cơ sở đó, nồng độ thuốc mới được chỉ định sao cho phù hợp, có thể tẩy trắng hiệu quả mà không hề gây kích ứng cho răng. Tiếp đó, bạn sẽ được lấy dấu răng, dấu hàm để chế tạo máng tương thích, vừa khít với khung hàm, chiều dài và độ lớn cảu từng răng. Máng tẩy được chế tạo đúng như hình dáng khuôn hàm và hình thể từng răng chính xác tới tỷ lệ cao, đảm bảo khi đeo máng tẩy, thuốc sẽ không lan ra ngoài. Trước khi giao khay và thuốc tẩy trắng thích hợp, bạn được bác sỹ hướng dẫn tỉ mỉ về cách sử dụng, thời điểm tẩy trắng trong ngày tốt, thời gian đeo máng mỗi lần, quy trình lặp lại cụ thể như thế nào.

Tin liên quan: http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html

Đặc biệt, trong suốt quá trình bạn đeo máng tẩy, luôn giữ liên lạc với bạn, khi có bất cứ dấu hiệu nào bất thường bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn kịp và khắc phục kịp thời, tránh được tất cả những tình huống xấu và đảm bảo an toàn cho bạn. Vì thế có thể yên tâm khi tẩy trắng răng, bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 lần đến trung tâm, 1 lần để thăm khám và 1 lần để nhận máng tẩy và thuốc là đã có thể tự thực hiện tại nhà được.

Tốt nhất bạn nên dành chút thời gian quý báu để đến nha khoa thực hiện tẩy trắng cho răng bằng thiết bị hiện đại. Truy cập http://benhvienranghammatsaigon.vn/ để tìm hiểu chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.