Bấm mí mắt bị bung chỉ

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đã thực hiện bấm mí mắt bằng cách luồn chỉ nhưng sau bấm mí bị bung chỉ thì có bị sao không? Mong bác sĩ giải đáp ạ. Xin cảm ơn (Mỹ Dung, Đồng Nai)

Trả lời:
Chào chị Mỹ Dung, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Bấm mí bị bung chỉ
Bấm mí bị bung chỉ do thực hiện với kỹ thuật không tốt

Sau khi mới bấm mí bị bung chỉ có sao không ?

Bấm mí, nhấn mí và cắt mí mắt là những dịch vụ rất thịnh hành tại các trung tâm – bệnh viện thẩm mỹ. Trong đó, riêng với dịch vụ nhấn mí mắt, chị em lựa chọn nhiều vì dịch vụ khá đơn giản  lại nhanh có hiệu quả ưng ý. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng nhấn mí mắt xong khoảng một thời gian ngắn thì bị bung chỉ nên tìm đến Bệnh viện KIM để được tư vấn nhấn mí bị bung chỉ có sao không và xử lý như thế nào ?

Nếu bạn bị bung chỉ sau khi nhấn mí thì có 2 nguyên nhân chính là: Bác sĩ thực hiện tay nghề kém, sai kỹ thuật, việc kết dính cơ mi mắt không chuẩn xác nên chỉ dễ bị tuột. Cùng với đó, việc tạo nút thắt ở đầu và cuối cung mí mắt không chặt, dẫn đến tuột dần. Vậy bấm mí bị bung chỉ có sao không ? Nhiều chị em rất lo lắng khi gặp phải tình trạng này.

Các chuyên gia thẩm mỹ về dịch vụ mắt cho rằng, chỉ ở mí mắt bị tuột không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mắt của bạn, nhưng nó lại làm hỏng mí mắt thẩm mỹ mà bạn đã đi thực hiện. Ngoài ra thì khi chỉ bị tuột, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, ngứa và dễ để lộ vết sẹo trên mí mắt về sau.

Địa chỉ bấm mí đẹp tại Tp HồChí Minh

Tại Bệnh viện KIM khi thực hiện bấm nhấn mí sẽ không xảy ra tình trạng bấm mí bị bung chỉ hay các biến chứng đáng tiếc khác. Lý do là bởi:

  • KIM Hospital ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tiên tiến. Với công nghệ dùng chỉ sinh học tạo sự liên kết vững vàng giữa da mí mắt và sụn nâng mi nên mắt sẽ đẹp lâu dài và không xảy ra tình trạng nhấn mí bị bung chỉ.
  • Bệnh viện KIM sử dụng các loại chỉ nhấn bấm mí tốt nhất hiện nay, được nhập khẩu từ nước ngoài. Các sợi chỉ này đều rất nhỏ, có tính đàn hồi tốt nên giúp duy trì nếp mí đẹp lâu bền cùng thời gian.
  • Điều quan trọng để tình trạng bấm mí bị bung chỉ không xảy ra đó là tay nghề bác sĩ. Thực hiện bấm nhấn mí tại KIM Hospital là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nên việc bấm mí sẽ diễn ra chuẩn xác, an toàn, mang tính thẩm mỹ cao.

Dù là bấm mí hay nhấn mí bị bung chỉ phải thực hiện tháo ra thì cả  2 đều không phải cắt rạch và được thực hiện với quy trình vô trùng tại KIM Hospital nên mắt sau khi chỉnh sửa sẽ đẹp lên mau chóng, không xảy ra tình trạng sưng bầm, nhiễm trùng.

Qua đây vấn đề bấm mí bị bụng chỉ không ảnh hưởng đến mắt của bạn nên bạn không nên phải quá lo lắng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.