Giải đáp phẫu thuật hàm mặt cho người bi hô

Phẫu thuật hàm hô can thiệp vào khuôn hàm giải quyết tình trạng hô nhanh chóng. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Mời bạn tham khảo ý kiến từ chuyên gia.


Giới thiệu phẫu thuật hàm hô là gì?

Đối với phẫu thuật hàm hô, tùy thuộc vào cấu trúc hai hàm mà bác sĩ sẽ thực hiện cắt xương hàm điều trị hàm hô cho phù hợp.
phẫu thuật hàm hô được thực hiện bằng cách:
– Nếu hàm trên phát triển quá mức thì thực hiện kỹ thuật Lefort 1, để đẩy lùi xương hàm trên vào cho khớp với xương hàm dưới.
– Nếu xương hàm dưới thụt nhiều so với toàn khuôn mặt và hàm trên thì kỹ thuật cắt xương hàm dưới BSSO (Cắt, trượt và xoay xương hàm) được chỉ định để kéo dài xương hàm dưới ra.
– Một số trường hợp có thể kết hợp cả hai phương pháp để hiệu quả.

Phẫu thuật hàm hô có an toàn không?

Trước giờ khi hàm bị hô mọi người hay chọn phương pháp niềng răng, nhưng giải pháp này sẽ không hiệu quả nếu nguyên nhân gây ra hô là do cấu trúc hàm. Do đó để giải quyết vấn đề trên phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu quả. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm hô liên quan đến kỹ thuật cắt xương hàm, do đó nhiều khách hàng thắc mắc phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không cũng là điều dễ hiểu.
  • Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề cắt xương hàm của bác sĩ. Về điều này thì bạn có thể yên tâm nếu điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Các bác sĩ ở đây là những chuyên gia am hiểu chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt, từng tu nghiệp chuyên môn nhiều năm ở nước ngoài.
  • Hơn nữa, công nghệ 3D ứng dụng thiết bị nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành chỉnh hình một cách chính xác, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tình trạng chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.
  • Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không sẽ không còn là lo lắng, vì việc phẫu thuật đã có máy cắt xương siêu âm. Hệ thống lưỡi cưa lắc và cưa tịnh tiến chuyên biệt, đảm bảo việc cắt xương hợp lý, gọn và không gây nên hiện tượng lồi lõm, hạn chế san chấn, sưng bầm.
  • Phòng phẫu thuật trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và đạt độ vô trùng , đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra xuyên suốt và loại trừ nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích OMS mới nhất của Mỹ giúp bác sĩ thực hiện thao tác chuẩn xác và không hề gây nguy hiểm.
Với tất cả những tiêu chuẩn trên, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng khi muốn phẫu thuật hàm hô nữa. Sau phẫu thuật bạn còn được đội điều dưỡng KIM Hopsital chăm sóc 24/24, do đó phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không sẽ không còn là vấn đề bạn phải bận tâm nữa.

Trên đây là phần tư vấn cho bạn về vấn đề phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không. Bạn hãy yên tâm khi thực hiện tại bệnh viện KIM nhé, chúng tôi cam kết về sự an toàn và thẩm mỹ cao cho mọi khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.