Bọc răng sứ Venus với chi phí hợp lý nhất

Thắc mắc cần tư vấn: Em có tham khảo nhiều dòng răng sứ và thấy dòng răng sứ Venus khá vừa ý với mình. Em đang cần được tư vấn thêm về dòng răng sứ này để đưa ra quyết định có bọc răng sứ hay không? Cám ơn bác sĩ. (Khánh Nhi-Hải Phòng).


Trả lời :
Chào bạn Khánh Nhi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Với thắc mắc của ban về “Chụp răng sứ Venus có tốt không và cách gia tăng tuổi thọ, độ bền răng venus?“ của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

1/ Chụp răng sứ Venus có tốt không?

làm răng sứ venus tại Nha Khoa KIM - Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tpHCM
làm răng sứ venus tại Nha Khoa KIM - Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tpHCM

Răng Venus sứ là sườn răng sứ thế hệ mới được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nó được cấu tạo từ 100% phôi sứ tự nhiên – vật liệu có do các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nghiên cứu và sản xuất, vì thế loại răng toàn sứ Venus này nhận được sự đánh giá cao về độ bền từ các chuyên gia.

Chụp răng toàn sứ Venus có tốt không?

Chụp răng sứ Venus đạt được độc bền chắc vô cùng lớn do chế tạo từ phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, giúp cho ra sản phẩm phôi sứ có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường, với độ chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA, cao gấp nhiều lần so với răng thật.

Tuổi thọ của răng sứ Venus có thể đạt từ từ 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây là giới hạn tồn tại mà không phải loại răng sứ nào cũng có thể có được.

So với răng sứ kim loại thì răng toàn sứ Venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, đặc biệt về độ bền và tính thẩm mỹ khi không bị đen viền nướu sau khi phục hình hoặc có màu đục khi ra ánh sáng.Giá làm răng sứ Venus năm 2017.

2/ Cách kéo dài độ bền, gia tăng tuổi thọ của răng toàn sứ Venus

Để gia tăng những ưu điểm tự thân của răng, giúp răng có được độ bền, tuổi thọ lâu dài hơn theo thời gian với màu sắc đẹp, tự nhiên và không thể phân biệt được với răng thật thì tốt nhất bạn nên chụp răng Venus bằng công nghệ CT 5 chiều – giải pháp chụp răng sứ tiên tiến nhất nước Pháp hiện nay.

Sau khi mài cùi răng, dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác ở cả 5 mặt răng nhờ máy quét tự động nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác tới từng gờ rãnh. Bọc mão răng sứ mặc dù phải mài răng cho nhỏ đi, nhưng nếu được thực hiện với kỹ thuật CT 5 chiều và với loại răng toàn sứ Venus đảm bảo chất lượng thì răng sau khi được bọc mão sứ vẫn có độ bền tương đương với răng thật, duy trì ăn nhai bình thường và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Răng sứ CT 5 chiều sẽ loại bỏ được hoàn toàn những nhược điểm cho răng so với khi ứng dụng kỹ thuật phục hình thông thường như đen viền, hở kẽ, kênh lệch, lỏng lẻo,…Công nghệ giúp răng chống mòn, chống bám cực tốt, chịu lực tối đa và ăn nhai thoải mái, tự tin hơn.

Hiện Nha Khoa KIM đang là địa chỉ bọc răng sứ tại tpHCM được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.