Nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng 2017


Nha khoa Đinh Tiên Hoàng uy tín và đáng tin cậy là nha khoa nào? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé. Dưới đây là gợi ý về địa chỉ nha khoa tốt nhất khu vực này, xin mời bạn theo dõi.

nha khoa đinh tiên hoàng
nha khoa đinh tiên hoàng uy tín là nha khoa nào?

Nha Khoa KIM – Nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng
Nha Khoa KIM – Tọa lạc trên con đường đẹp và nhộn nhịp nhất nhì Tp.HCM, tại địa chỉ 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành nha khoa thẩm mỹ, chúng tôi tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng và trên toàn cả nước.

Mong muốn mang đến cho tất cả người dân Việt Nam dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo, theo các tiêu chuẩn nha khoa thế giới, Nha Khoa KIM đã và đang mở rộng hệ thống cơ sở trên toàn cả nước. Và hiện tại, trung tâm đã có hơn 7 cơ sở đi vào hoạt động nằm trên địa bàn quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 10, Quận 5 và Biên Hòa Đồng Nai.
Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Ngay Ngã Ba Sương Nguyệt Ánh Giao Tôn Thất Tùng)
Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (Ngay Ngã Tư Nguyễn Đình Chiểu Giao Mạc Đĩnh Chi)
Cơ sở 3: 396 – 398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)
Cơ sở 4: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
Cơ sở 5: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM (Ngay chân Cầu Hoàng Hoa Thám)
Cơ sở 6: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Cơ sở 7: 43 – 45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

***Bài viết liên quan
>> Nha khoa đáng tin cậy tại quận 10: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-10/
>> Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại quận Tân Bình: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-o-dau-uy-tin-tai-quan-tan-binh/

Ưu điểm khi đính đá vào răng tại Nha khoa Đinh Tiên Hoàng của KIM

Đính đá là phương pháp làm răng thẩm mỹ bằng cách gắn đá hoặc kim cương lên răng. Với phương pháp này, bạn sẽ trở nên thật nổi bật trước đám đông bởi nụ cười tỏa sáng. Khi thực hiện đính đá vào răng tại chi nhánh Nha khoa Đinh Tiên Hoàng, bạn sẽ nhận được các lợi ích:
Đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội

Nha Khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi – tay nghề cao và có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện gắn đá vào răng – đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ – cùng đôi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng luôn đủ khả năng thực hiện thành công ca đính đá vào răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho bạn. Đồng thời, đá quý và kim cương trước đều được các kĩ thuật viên tại Nha khoa KIM xử lý kĩ lưỡng, đảm bảo đá luôn sáng đẹp và có độ phản quan tốt nhất.

Với công nghệ đính đá vào răng E.Las mà Nha Khoa KIM đang áp dụng, đá gắn trên răng có thể tồn tại trong thời gian từ 2 – 3 năm hoặc lâu hơn nếu được chăm sóc kĩ lưỡng. Ngoài ra, với công nghệ này, bác sĩ không cần khoan lỗ trên răng, nên khi tháo đá thì thẩm mỹ của răng vẫn luôn được đảm bảo. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Nha Khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng.

Với công nghệ đính đá vào răng E.Las tại Nha Khoa KIM, đá đính vào răng có thể tồn tại trong thời gian rất dài nếu được chăm sóc kĩ lưỡng.
Rất an toàn với cơ thể

Để kết dính đá vào răng, bác sĩ sử dụng keo dán nha khoa kết hợp chiếu ánh sáng laser để hóa cứng keo, giúp đá gắn chặt vào răng. Tại chi nhánh Nha khoa Đinh Tiên Hoàng của KIM, chúng tôi sử dụng keo dán được chế từ nhựa cây thông Nam Mỹ, hoàn toàn không độc hại, rất an toàn với cơ thể. Ngoài ra, để tránh tình trạng nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo, mỗi khách hàng khi đến làm răng thẩm mỹ tại trung tâm đều được chuẩn bị bộ tay khoan và dụng cụ nha khoa riêng biệt.
Mỗi khách hàng đính đá tại Nha Khoa KIM đều được trang bị bộ tay khoan và dụng cụ nha khoa riêng biệt.

Đặc biệt, các chi nhánh của Nha Khoa KIM tại các quận trên đại bàn Tp.HCM và Đồng Nai đều có phòng thanh trùng dụng cụ, được xây dựng theo tiêu chuẩn FDA với: 4 lò hấp dụng cụ vô trùng tự động, máy ngâm và rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím, máy đóng gói vô trùng, tủ bảo quản dụng cụ vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím… đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh (kể cả virus HIV).

Hy vọng sau những gợi ý ở bài viết trên đây, có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm 1 địa chỉ nha khoa uy tín.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.