Cười hở lợi sướng hay khổ?

Cười hở lợi – hay còn gọi là cười lộ xỉ – là tình trạng mà khi cười, khoảng cách từ cổ răng đến vành môi trên vượt quá 3mm, gây kém duyên. Mặc dù không phải là một loại bệnh lý, song nhất là đối với phụ nữ, cười hở lợi trong tướng số không được đánh giá tốt, đặc biệt theo quan niệm của người Á Đông.



Cười hở lợi gây mất thẩm mỹ

Có khá nhiều nguyên nhân gây ra việc cười hở lợi như do bẩm sinh răng nhô ra phía trước, cấu trúc xương ổ răng dầy khiến khi cười nói môi bị đẩy lên cao, do môi bị dị tật, do răng ngắn hơn bình thường. Cười hở lợi thực sự là một khuyết điểm khó có khả năng khắc phục nhất. Con gái khi cười là xinh nhất, vậy mà những ai mắc phải tật cười hở lợi lại biến nụ cười thành khoảnh khắc xấu.


Phụ nữ cười hở lợi thường có nhân tướng không tốt

Theo quan niệm từ xa xưa thì phụ nữ cười hở lợi là những người có tính hướng ngoại. Họ thường có xu hướng chăm lo cho công việc ngoài xã hội mà lãng quên đi công việc gia đình. Những người đàn ông thường ngưỡng mộ phụ nữ thành đạt nhưng để xác định quan hệ lâu dài và thành lập gia thất họ thường phải suy nghĩ khá nhiều. Bởi phụ nữ cười hở lợi được coi là có nhân tướng xấu. Về tính cách cũng như vận mệnh không được tốt.

Với sự phát triển của y khoa hiện đại, phẫu thuật chữa cười hở lợi ra đời, trở thành phương pháp tối ưu trong việc điều trị cười hở lợi, giúp nhiều người xóa đi định kiến về cười hở lợi trong tướng số vận vào số mệnh của mình.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi là phương pháp phẫu thuật mà bác sĩ sẽ di chuyển xương hay cắt bớt niêm mạc di động lợi, di chuyển thẳng hay giảm trương lực cơ nâng môi trên, mang lại cho bệnh nhân nụ cười hoàn hảo với đường cười cách nướu răng khoảng 2mm.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể yên tâm hơn, tự tin điều trị và đón nhận những cơ hội mới, xóa bỏ những quan niệm xấu về cười hở lợi trong tướng số đối với tình trạng của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.