Sau khi trám răng nên ăn gì ?

Trám răng là hình thức phương pháp giúp cho răng được đều, đẹp, giúp bạn ăn uống cũng sẽ được dễ dàng hơn, không có quá khó khăn cho mình trong việc ăn uống.


trám răng lấy tủy

ăn uống khi trám răng

Vậy ăn gì sau khi trám răng để giúp cho răng tốt hơn

Khi bạn vừa trám răng xong bạn không nên ăn nhai, hoạt động khiến cho răng chịu tác động, lực quá mạnh, tránh ăn những món ăn, thực phẩm cứng như vấy ẽ làm cho phần trám ở răng dễ dàng bị bong ra. Bạn cũng cần nên tránh ăn những thức ăn quá lạnh hay thức ăn quá nóng. Phần trám răng thường được sử dụng chất liuejeu như amalgam, ximang silicat, phổ biến nhất vẫn sẽ là composite. Chúng không giống như niềng răng sứ, với những chất liệu này sẽ có độ bền không được cao và nhất là chúng rất nhạy cảm với những nhiệt độ nóng lạnh vậy nên mà bạn cần phải hạn chế tối đa những món ăn nóng lạnh có nhiệt độ làm kích thức ảnh hưởng mạnh đến răng, tránh làm cho miếng trám ở răng bị tróc bong ra.

Ăn uống gì sau khi trám răng ?
Ăn uống gì sau khi trám răng ?
Cạnh đó bạn cũng cần phải hạn chế những thức ăn, đồ uống sậm màu, các thức ăn có chứa nhiều đường, giàu carbohydrate với các loại đồ ăn thức uống này sẽ dễ dàng làm cho răng bị ố vàng, xỉn màu cho răng và các nước uống như café, trà, nước ngọt cũng dễ dàng gây ố vàng ở răng. Bởi bản chất của trám răng này nó không được giống như bọc răng sứ, bản chất của các vật liệu trám sẽ rất dễ dàng bị đổi màu khi chịu những tác động ảnh hưởng của các loại thức ăn gây nên, hạn chế cả các thức ăn tinh bột có như vậy răng bạn mới tốt

Sau khi hàn trám răng cho mình bạn chỉ nên ăn thức ăn mềm, bánh mỳ, cơm, ngũ cốc, rau quả những thức ăn tốt cho răng, cho sức khỏe của bạn.
Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến vấn đề ăn uống khi trám răng thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Bạn đọc quan tâm:

Nha khoa uy tín tại quận 10

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.