Hàn răng có đắt không ?

Hàn răng có đắt không ? Hàn răng là cách khắc phục răng sâu hiệu quả, bạn nên sớm đến Nha khoa KIM để thực hiện hàn trám trước khi sâu răng trở nên nặng hơn.


Hàn răng có đắt không?

Để tiện cho việc theo dõi, bạn có thể tham khảo bảng giá hàn trám răng tại Nha khoa KIM:

HÀN TRÁM RĂNG

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 500.000
Trám cổ răng 1 răng 250.000

Gói hàn răng sâu thông thường sẽ sử dụng chất liệu trám răng amalgam, với độ cứng chắc cao nhưng chân bám không tương đồng với mô răng và không thẩm mỹ do có màu sắc rất khắc màu răng. Gói hàn răng thẩm mỹ sử dụng chất liệu composite thẩm mỹ có màu săc trùng khớp với màu răng, độ bền tương đối và chân báo thích hợp với mô răng thật.

địa chỉ trám răng uy tín

Gói hàn răng Inlay/Onlay sử dụng chất liệu sứ không kim lại rất thẩm mỹ, bền chắc và tương khớp với răng, được tạo hình với các múi răng có khe rãnh trùng với hình thể của răng hàm bị sâu nhằm duy trì khả năng ăn nhai như ban đầu của răng.

Bạn có thể cân nhắc để sử dụng một trong những phương pháp hàn răng kể trên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ răng như ý, phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh tế cụ thể.

Nha khoa KIM luôn cố gắng mang đến cho bạn một mức giá ưu đãi với chất lượng tốt, đảm bảo bền chắc trong nhiều năm. Ứng dụng công nghệ Laser Tech tiên tiến cho phép vết trám có độ bền cao, không bị bong tróc khi ăn nhai.

Laser Tech giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Công nghệ mới cũng không xâm lấn đến cấu trúc răng, do đó hoàn toàn không gây đau nhức nhiều trong quy trình hàn trám răng.

Mọi thông tin liên quan đến hàn răng có đắt không và dịch vụ hàn trám răng, bạn có thể liên hệ với Nha khoa KIM theo số 19006899, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.