Yếu tố nào ảnh hưởng đến thời gian trồng implant?


Cấy ghép implant một là một phương pháp phục hình răng có kỹ thuật phức tạp, do đó thời gian làm răng Implant mất bao lâu phụ thuôc vào khá nhiều yếu tố. Không chỉ phụ thuộc vào tình trạng xương, nướu, hay sức khỏe của bệnh nhân mà còn phục thuộc vào kỹ thuật cấy ghép và đặc tính của các loại trụ implant được cấy ghép.


>>>  Trồng răng implant ở đâu tốt

Do có quá nhiều yếu tố chi phối đến tốc độ hoàn thiện cấy ghép như vậy nên thường khó để khẳng định về việc trồng răng Implant mất bao lâu mới hoàn tất được.

Tuy nhiên, những ca cấy ghép răng implant cho bệnh nhân ở Nha khoa Hoàn Mỹ đã cho thấy, khả năng trồng răng Implant hoàn tất trong vòng 1 tháng là có thể được. Thậm chí, có trường hợp bệnh nhân cấy ghép răng thuận lợi tới mức tổng thời gian làm răng Implant chỉ trong 3 tuần.

 >>> Trồng răng implant

Nếu bạn chỉ mới gãy răng, khả năng xương hàm và nướu vẫn bình thường, có thể đáp ứng tốt cho việc cấy ghép răng. Khả năng sẽ có tốc độ tích hợp xương rất thuận lợi. Hơn nữa, bác sỹ cấy ghép tại Hoàn Mỹ có năng lực chuyên sâu vể Implant nên sẽ kiểm soát tiến trình cấy ghép tốt nhất.

Trồng răng implant 4S hiện đại cũng sẽ đem đến cho ca cấy ghép những điều kiện phục hình tốt nhất, tăng tốc độ tích hợp xương và liền thương, đảm bảo đặt trụ răng chính xác, nhẹ nhàng, không xâm lấn rộng, cầm máu nhanh. Cho nên, làm răng implant bao lâu thì bạn hoàn toàn có thể hy vọng sẽ ghép răng được trong vòng 1 tháng.

Như thế, làm răng implant vốn không tốn quá nhiều thời gian, chỉ khi sức khỏe của bạn quá yếu hoặc có xương hàm trong tình trạng không tốt thì thời gian mới có thể kéo dài. Quan trọng, bạn phải nghe theo lời dặn của bác sỹ để giữ gìn một hàm răng thật tốt trong giai đoạn cấy ghép implant

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.