Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Tôi muốn cắm implant nhưng không biết giá trồng răng implant bao nhiêu tiền? Mong Bác sĩ tư vấn giúp tôi chủ động chuẩn bị tài chính để sớm tiến hành điều trị, ổn định chức năng ăn nhai. Tôi xin cảm ơn.( Hữu Quân – Sóc Trăng)

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền
Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm
Trả lời:
Chào Hữu Quân!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về mục tư vấn của Nha khoa. Với băn khoăn cấy ghép implant giá bao nhiêu tiền? chúng tôi xin được giải đáp ngay sau đây, Hữu Quân và tất cả những ai đang quan tâm đến chi phí làm răng Implant cùng thoi dõi nhé!
Trồng răng bằng phương pháp cấy ghép răng implant được xem là một thành tựu to lớn trong lĩnh vực trồng răng của ngành nha khoa, giúp bạn phục hồi lại răng đã mất, mang lại cho bạn một nụ cười thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.Trước khi quyết định làm Implant, các bạn nên tìm hiểu không phải chỉ là giá cả mà nên tìm hiểu xem Bác sĩ làm Implant cho mình là ai, có được cấp phép cấy ghép Implant không nhé.
Vậy phương pháp cấy ghép implant giá bao nhiêu, phương pháp này như thế nào khi nào mới có thể sử dụng phương pháp này. Bạn hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp giá như thế nào nhé!
Cấu tạo của răng implant là gì ?
Implant được cấu tạo gồm 3 phần:
Trụ implant 
Trụ implant sẽ được bác sĩ đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần cấy ghép và đóng vai trò như một chân răng. Kích thước của trụ implant sẽ phụ thuộc vào chất lượng và kích thước xương cần cần ghép để bác sĩ lựa chọn loại implant phù hợp.
Abutment 
Đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.
Mão răng
Mão hay cầu răng sẽ được gắn cố định vào implant bằng xi măng gắn cố định hoặc bằng ốc vít.
Các trường hợp không được cấy ghép implant ?
Trong các trường hợp dưới đây được các bác sĩ khuyến cáo là không được cấy ghép implant vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không đủ điều kiện để cấy ghép implant:
  • Trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi : lúc này xương sẽ chưa phát triển hết, chưa ổn định nên không thể cấy ghép implant.
  • Các bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch, suy thận, bị ung thư đã di căn không nên làm cấy ghép implant
Ngoài ra, bệnh nhân có xương không đủ đầy thì implant không thể bám vào xương một cách vững chắc, hay khe răng quá hẹp không có không gian để làm trồng trụ răng implant.

Cấy ghép implant giá bao nhiêu ?

Sau đây bảng giá chi phí cấy ghép implant.
BẢNG GIÁ CẤY GHÉP IMPLANT 
DỊCH VỤGIÁ (VNĐ) *
I. IMPLANT  
1. Implant Nobel (Mỹ)19,000,000 ~ (850 USD)
2. Implant C1 (Đức)12,300,000 ~ (550 USD)
3. Implant Neo Biocare (Hàn Quốc)9,000,000 ~ (400 USD)
   
II. ABUTMENT  
1. Abutment Nobel (Mỹ)6,700,000 ~ (300)
2. Abutment C1 (Đức)5,600,000 ~ (250) 
3. Abutment Neo Biocare (Hàn Quốc)4,500,000 ~ (200) 
   
III. RĂNG SỨ  
1. Răng sứ Titanium 2,500,000
2. Răng sứ Zirconia 5,000,000
3. Răng sứ Cercon 5,500,000
   
BẢNG GIÁ GHÉP XƯƠNG – NÂNG XOANG 
Ghép xương nhân tạo + màng xương 4,5 – 11 Triệu ~ (200 – 500)
Ghép xương tự thân (xương khối) 13 – 22 Triệu ~ (600 – 1000)
Nâng xoang kín 11 – 20 Triệu ~ (500 – 900)
Nâng xoang hở 22 – 16 Triệu ~ (700 – 1000)

Nha Khoa KIM – Địa chỉ trồng răng implant uy tín với mức giá hợp lý

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa KIM hiện đang là cơ sở chuyên sâu về nha khoa uy tín nhất, là địa chỉ chăm sóc răng miệng ai toàn cho mọi người, mọi nhà. Đến với Nha Khoa KIM, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.
– Tại Nha Khoa KIM, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp, phục vụ và nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc để bạn an tâm hơn trước khi quyết định trồng răng implant.
– Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể, kỹ lưỡng và được tư vấn cách thực hiện trồng răng implant an toàn. Bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ về giá của từng loại vật liệu để chắc chắn không mơ hồ về vấn đề cấy răng implant giá bao nhiêu tiền.
– Hơn hết, khách hàng hoàn toàn an tâm về độ an toàn và chất lượng thẩm mỹ khi thực hiện trồng răng implant vì toàn bộ quá trình thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Cùng với đó là sự hỗ trợ của nhiều hệ thống trang thiết bị, dụng cụ nha khoa hiện đại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.