Niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu tiền là hợp lý

Thân chào bác sĩ ! Em có thời gian tìm hiểu về vấn đề niềng răng và được biết Nha Khoa KIM là trung tâm niềng răng rất uy tín tại Hà Nội hiện nay. Răng của em bị lệch lạc và cần có nhu cầu niềng răng mắc cài sứ nhưng em vẫn chưa thực sự hiểu rõ về nó. Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em về kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ là như thế nào? Thời gian trong bao lâu? Và kinh phí Nieng rang mac cai su này cụ thể bao nhiêu tiền? (Nguyễn Thùy Linh, 25 tuổi – Cầu Giấy – Hà Nội)
niềng răng mắc cài sứ
Bác Sỹ Vũ trả lời:
Thùy Linh thân mến !Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc về cho chúng tôi, về câu hỏi niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu của bạn, tôi xin được trả lời như sau:
– Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Câu hỏi này tôi xin trả lời cụ thể như sau để bạn hiểu rõ hơn nhé:
Công việc của bạn cần phải giao tiếp nhiều việc mang niềng răng mắc cài bằng kim loại gây cho bạn khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp. So với phương pháp niềng răng bằng kim loại, phương pháp niềng răng mắc cài sứ mang lại cho bệnh nhân một phương pháp điều trị mà không còn mặc cảm khi giao tiếp vì màu kim loại trong miệng
Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ:
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài thông thường khác như lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn.
Không những thế phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng
Mắc cài sứ có ưu điểm kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì mắc cài kim loại nên được chỉ định nhiều và rộng rãi. Với hệ thống mắc cài mặt trong hoặc sử dụng máng tháo lắp, chỉ định thường hạn chế và chi phí cao hơn khá nhiều.
Chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ?
* Chi phí niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa KIM có 2 loại :
– Niềng răng mắc cài sứ truyền thống : 18.000.000-20.000.000VNĐ
– Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 30.000.000- 32.000.000VNĐ
Tùy theo tình trạng hàm răng, cũng như nhu cầu của mỗi người, bạn đừng lo lắng khi bác sĩ khám – tư vấn và báo phí cho bạn trước khi làm.
– Mắc cài sứ được gắn ở mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Khi niềng răng bằng mắc cài sứ thì những người ở xa sẽ không nhìn thấy được bạn đang mang mắc cài hay gọi nôm na là mắc cài tàng hình. Vì vậy, khi niềng răng mắc cài sứ bạn sẽ không còn e ngại khi mọi người thấy bạn đang niềng răng nữa, và bạn co thể tự tin ,thoải mái hơn trong giao tiếp.
– Chỉnh nha bằng mắc cài sứ sẽ không đổi màu nhưng nếu bạn đang mang niềng răng được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite sau đó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả khi niềng răng bằng mắc cài sứ, xung quang mắc cài có thể bị nhiễm màu, nhưng sẽ được các nha sĩ làm sạch một cách dễ dàng trong các ngày hẹn để kiểm tra mắc cài hàng tháng của bạn.
– Thời gian niềng răng măc cài sứ tại nha khoa KIM là: từ 1 đến 2 năm.
Vì vậy để hiểu rõ hơn trong trường hợp của mình , bạn nên đến trực tiếp nha khoa KIM để được bác sĩ khám và tư vấn chính xác cho bạn . Khám và tư vấn là miễn phí nhé !!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.