Nhổ răng vĩnh viễn có đau không

Câu hỏi:
Cháu có chiếc răng hiệu quả lâu dài gần răng cửa bị sâu khá lâu rồi và đã thực hiện lấy tủy trước đó, nhưng thời gian này nó thường xuyên gây đau nhức khiến cháu mất ăn mất ngủ. Cháu đang muốn đi nhổ răng hiệu quả lâu dài này, tuy nhiên thắc mắc là  Nho rang vinh vien co dau khong?
(Thanh, 20 tuổi)
Trả lời:
Bạn Thanh thân mến!
Nhổ răng hiệu quả lâu dài
Nhổ răng nói chung và nhổ răng hiệu quả lâu dài nói riêng thực sự chỉ nên lấy bỏ khi nó không thể bảo tồn hay điều trị. Tuy nhiên, trong trường hợp bác sĩ có chỉ định nhổ thì bạn cũng nên quá lo lắng, vì việc này không ảnh hưởng gì đến dây thần kinh như nhiều người thường hay sợ hãi.
nho rang khon co dau khong
Vậy nhổ răng hiệu quả lâu dài có đau không?
Nhổ răng hiệu quả lâu dài gần răng cửa là kỹ thuật không quá phức tạp. Dưới sự trợ giúp của máy siêu âm hiện đại cùng tay nghề chuyên nghiệp của bác sĩ, đảm bảo các thao tác nhổ răng diễn ra nhanh chóng, ít thương tổn hơn rất nhiều so với phương pháp nhổ răng sử dụng kìm, kẹp trước đây.
Nhổ răng hiệu quả lâu dài
Đặc biệt là trước khi nhổ răng hiệu quả lâu dài, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê nên bệnh nhân không hề có cảm giác đau nhức nào. Sau 1 – 2 giờ tác dụng gây tê sẽ hết, lúc này bạn thấy hơi tê nhẹ chút, tuy nhiên, nó cũng sẽ nhanh chóng qua đi.
Tình trạng sưng nề thường chỉ xuất hiện ở những trường hợp nhổ răng khó như răng khôn mọc kẹt hay lệch, răng mọc ngầm, răng hàm,… còn đối với chiếc răng hiệu quả lâu dài gần răng cửa của bạn thì hiện tượng này thường không có.
Để đảm bảo tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến toàn hàm răng thì tốt sau khi nhổ răng xong bạn nên trồng răng sứ.
Hiện nay có rất nhiều loại, nhiều cách trồng răng sứ khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng theo các chuyên gia thì công nghệ cấy ghép răng implant là hiệu quả, an toàn nhất.
Nhổ răng hiệu quả lâu dài
Trồng răng implant là biện pháp phục hồi cấu trúc răng bằng cách cấy chân răng nhân tạo (vít implant) vào nướu, sau đó gắn mão răng sứ lên. Công nghệ này giúp phục hồi cấu trúc răng tối ưu và không cần mài mòn các răng bên cạnh.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.