Thời gian niềng răng khoảng bao lâu là hoàn thành

Em muốn đi niềng răng mà không biết thời gian là khoảng bao lâu ạ. MOng bác sĩ tư vấn giúp em để em sắp xếp thời gian và không biết nó có ảnh hưởng đến thời gian làm việc nhiều không ạ.

TRẢ LỜI:
Chào bạn Tuấn Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng chọn Nha Khoa nha khoa KIM vấn đề thời gian niềng răng mất bao lâu.
Đầu tiên, bạn có thể xem quy trình niềng răng theo phương pháp Proggressive Orthodontics của Hoa Kỳ tại nha khoa Nha Khoa KIM qua bài viết niềng răng thẩm mỹ. Còn về vấn đề thời gian niềng răng mất bao lâu thì điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Thời gian niềng răng mất bao lâu tùy thuộc vào 3 yếu tố
Thời gian niềng răng mất bao lâu nhanh hay chậm để có được một kết quả thẩm mỹ cao, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp cần phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:
– Phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng: Phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian niềng răng.
>>> Niềng răng mặt trong
– Tình trạng răng cụ thể của khách hàng: Thời gian niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng, mức độ răng hô móm, lệch lạc như thế nào. Trong trường hợp các răng bị lệch lạc nhiều, cần phải tiến hành nhổ răng trước khi niềng răng thì thời gian nắn chỉnh răng sẽ lâu hơn.
– Trung tâm nha khoa, bác sĩ thực hiện:  Khi thực hiện niềng răng tại một địa chỉ nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc tân tiến, ứng dụng công nghệ 3D hiện đại thì kết quả đạt được sẽ cao hơn, phân tích chính xác thời gian niềng răng mất bao lâu một cách chính xác nhất giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp.

Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm nha khoa lớn, trao đổi trực tiếp với các bác sĩ và có sự so sánh về máy móc, kỹ thuật để đảm bảo có ca điều trị mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
>>> Địa chỉ niềng răng tốt ở Sài Gòn
Thời gian niềng răng mất bao lâu một phần phụ thuộc vào phương pháp niềng răng được lựa chọn.
Ở nhiều phòng khám nha khoa thông thường, việc lên kế hoạch, phân tích cấu trúc răng, tính toán lực kéo chỉ dựa trên những phán đoán mơ hồ, không có số liệu cụ thể nên không thể xác định chính xác thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ có kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, còn có thể gây ra những trường hợp không mong muốn như: lực kéo không phù hợp khiến răng dịch chuyển sai lệch, gây đau nhức làm ảnh hưởng đến liệu trình và kéo dài thời gian niềng răng hơn.
Tất cả những điều đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khi bạn lựa chọn niềng răng tại Nha Khoa nha khoa KIM. Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, chụp phim X-quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D để kiểm tra tình trạng, mức độ răng hô móm một cách chi tiết điều này giúp bác sĩ đánh giá tình hình răng hiện tại của khách hàng một cách chính xác.
Chụp phim bằng máy x-quang Cone bean CT 3D kiểm tra cấu trúc răng là bước quan trọng giúp bác sĩ xác định niềng răng mất bao lâu sẽ mang lại kết quả cao
Cùng với đó là ứng dụng phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D có khả năng phân tích chi tiết cấu trúc răng, tính toán lực kéo của mắc cài hay khay niềng phù hợp, đồng thời mô phỏng sự dịch chuyển của răng và giả định cho bạn thấy trước kết quả niềng răng sẽ đạt được, đưa ra mức thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ đạt kết quả tốt nhất. Chính vì thế, giúp bác sĩ có thể theo dõi sự thay đổi vị trí của răng qua từng giai đoạn và có hướng điều chỉnh kịp thời, tránh những trường hợp răng dịch chuyển sai lệch.
Phần mềm phân tích niềng răng Vceph giúp mô phỏng sự dịch chuyển của răng và đưa ra thời gian niềng răng mất bao lâu tương ứng với tình trạng của khách hàng

Thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ đều đẹp là quan tâm của đa số khách hàng. Bạn nên đến Nha Khoa để được các bác sĩ giỏi chuyên môn cùng các thiết bị hiện đại thăm khám và đưa ra mức thời gian phù hợp giúp bạn có được hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.