Phục hồi răng thưa bằng mặt dán Veneer sứ

Mặt dán Veneer sứ đang là loại hình phục hình thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay với công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả vượt trội. Phương pháp sử dụng mặt dán sứ Veneer này không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho răng mà còn rất an toàn, không làm tổn hại đến răng, giúp bảo tồn răng tự nhiên một cách tối đa

Mặt dán sứ Veneer, giải pháp cho hàm răng xấu
Mặt dán sứ Veneer là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả, khắc phục tối đa những khuyết điểm trên răng
  Veneer sứ là một lớp sứ mỏng được dán bằng một loại keo dán đặc biệt lên mặt ngoài của răng. Với kết cấu siêu mỏng 0,3mm sẽ giúp cho việc mài răng được giảm thiểu đến mức tối đa. Chính vì vậy, sẽ tránh được hiện tượng đau nhức, ê buốt đối với bệnh nhân. Do đặc tính mỏng của răng sứ Veneer sẽ giúp cho màu răng thật được thể hiện ra bên ngoài khá tự nhiên, giúp cho răng sứ đảm bảo trông như răng thật.
So với các kỹ thuật bọc răng sứ thông thường cải thiện được tình hình nhanh chóng nhưng lại có những vấn đề bất cập liên quan đến tuổi thọ răng hay điều trị tủy răng thì công nghệ và chất lượng cao của kỹ thuật mặt dán sứ Veneer đã khắc phục được tình trạng này.
Với công nghệ mặt dán sứ Veneer này, nha sĩ sẽ mài một tỉ lệ nhất định ở mặt ngoài của răng, lớp mài này rất mỏng, chỉ như một lớp sơn móng tay nên có thể hoàn toàn giữ được tủy răng và mặt trong răng thật. Sau đó, nha sĩ sẽ gắn mặt dán sứ Veneer lên để đóng vai trò như một lớp áo ngoài đẹp đẽ, bảo vệ, che chắn cho răng. Như vậy, răng vừa thẩm mỹ, vừa giữ được tình trạng răng thật, lại không mất nhiều thời gian thăm khám cũng như điều trị sau này.
Việc mài răng là một công đoạn tinh tế nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ đắc lực của máy móc hiện đại nhất. Bởi lẽ nếu như việc mài răng không chính xác thì khi bọc răng sứ vào răng thật sẽ không tương khít dẫn đến hiện tượng nước bọt ngấm vào sẽ làm hỏng răng.  

Ưu điểm của mặt dán Veneer sứ 

 Do mặt dán mỏng, nên khi dán vào răng, màu răng thật sẽ thể hiện được ra ngoài nên trông như răng thật.
- Ít phải mài răng, sẽ hạn chế được hiện tượng ê buốt răng, hạn chế điều trị tủy, nên tuổi thọ của răng sẽ bền hơn.
- Không tốn nhiều thời gian điều trị cũng như thăm khám sau này.

Nhược điểm của mặt dán Veneer sứ 

 Kĩ thuật làm răng tương đối khó nên đòi hỏi Bác sĩ phải có tay nghề cao, sử dụng công nghệ hiện đại.
- Chi phí cao.
- Do mặt dán mỏng, nên nếu thực hiện không đúng kĩ thuật, quá trình ăn nhai không giữ gìn tốt, miếng sứ sẽ dễ bị bong ra.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.