Nhổ răng nanh thì có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì không?

CÂU HỎI:

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi nhổ răng nanh có ảnh hưởng gì không ạ? Em có 2 chiếc răng nanh lệch ra ngoài nhiều lắm trông rất mất thẩm mỹ khiến em rất ngại giao tiếp với người khác, dạo gần đây em lại bị nhức khá nhiều. Bây giờ em muốn nhổ bỏ đi nhưng không biết có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Ngọc Nga, 22t – Bà Rịa)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Nga, trước tiên Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình cho chúng tôi, về vấn đề nhổ răng nanh có nguy hiểm không mà bạn thắc mắc chúng tôi xin được giải đáp bằng những thông tin dưới đây:
Răng nanh hay bất kỳ chiếc răng nào khác khi gặp phải những vấn đề không thể bảo tồn hay phục hồi bằng những phương pháp khác sẽ được bác sĩ chỉ định nhổ bỏ đi, tuy nhiên nguyên tắc đầu tiên vẫn là bảo tồn răng. Theo đó việc nhổ răng nanh cũng tương tự như nhổ những chiếc răng khác do đó bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nhổ răng nanh có nguy hiểm không nhé.
Nhổ răng nanh có nguy hiểm không?
Nhổ răng nanh có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào trung tâm nha khoa 
Nhổ răng nanh có nguy hiểm không?
Răng nanh hay còn gọi là răng khểnh thực chất là chiếc răng số 3 do một vài vấn đề khi mọc có phương thế răng và hình dạng đặc biệt chìa ra ngoài, lệch lạc so với các răng khác gây mất thẩm mỹ cho người bệnh. Bên cạnh đó tình trạng răng mọc lệch còn tạo nên các khoảng trống là nơi trú ngụ của các vi khuẩn và mảng bám thức ăn dẫn đến các bệnh lý răng miệng như: hôi miệng, cao răng, viêm nướu, viêm nha chu… Trong những trường hợp này thì việc nhổ răng đi là rất cần thiết để sắp xếp lại cấu trúc hàm cũng như ngăn chặn được những căn bệnh đó, khi đó mọi người sẽ xuất hiện tâm lý lo lắng không biết việc nhổ răng nanh có nguy hiểm không?
Thực chất ngày nay việc nhổ răng đã trở nên rất đơn giản và không nguy hiểm như bạn vẫn nghĩ dựa trên kỹ thuật nhổ răng thô sơ trước đây. Hàm răng được chi phối bởi một dây thần kinh ngoại vi, ngày nay với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại, khi tiến hành nhổ răng trong điều kiện bình thường và thực hiện đúng kỹ thuật thì sẽ không gây tác động đến dây thần kinh và hầu như không hề có biến chứng xảy ra trong và sau khi nhổ răng, bạn cần hiểu rõ điều này để giảm bớt tâm lý lo lắng nhổ răng nanh có nguy hiểm không.
Cần chú ý thêm vấn đề nhổ răng nanh có nguy hiểm không còn phụ thuộc rất nhiều vào trung tâm nha khoa bạn thực hiện, đầu tiên và quan trọng nhất chính là tay nghề của bác sĩ thực hiện trực tiếp, tiếp theo là sự trang bị máy móc thiết bị hiện đại do có nhiều trường hợp răng mắc bệnh lý cần phải có sự kiểm tra từ phim chụp x-quang chi tiết. Ngoài ra các dụng cụ nha khoa và phòng tiểu phẫu phải được vô trùng đúng tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, tránh các nhiễm trùng cho người thực hiện.

Nha khoa KIM – địa chỉ nhổ răng nanh an toàn, hiệu quả cho bạn

Nha khoa KIM hiện nay là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu được mọi người tin cậy với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng tốt nhất. Quá trình nhổ răng nanh hay bất kỳ chiếc răng nào khác tại đây luôn được chúng tôi đảm bảo về sự an toàn cũng như tính hiệu quả bởi tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ, các thiết bị máy móc hiện đại được ứng dụng vào quá trình điều trị và các dụng cụ, phòng tiểu phẫu luôn trong trạng thái vô trùng cao giúp người bệnh loại bỏ những e ngại nhổ răng nanh có nguy hiểm không, hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi nhổ răng. Đặc biệt Nha khoa KIM sở hữu máy nhổ răng siêu âm Piezotome làm tăng thêm tính chính xác và an toàn cho ca tiểu phẫu này.

Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi có thể giúp bạn phần nào bớt đi nỗi băn khoăn liệu nhổ răng nanh có nguy hiểm không. Hãy đến trực tiếp Nha khoa KIM để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn nhé. Chào bạn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.