Bọc răng sứ mất bao lâu hoàn thành

Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu thì hoàn tất còn tùy thuộc vào tình trạng răng cũng như tay nghề chuyên môn của bác sỹ. Bọc răng sứ là một phương pháp phổ biến thường áp dụng trong trường hợp bị chấn thương vỡ, mẻ, bị mài mòn hoặc răng bị nhiễm màu nặng mà không thể khắc phục bằng phương pháp tẩy trắng thông thường.

Boc rang su mat bao lau


Thông thường bọc răng sứ tại các phòng khám nha khoa sẽ phải trải qua một quy trình chuẩn với 2- 3 lần khám, tùy theo số lượng răng sứ cần làm mà thời gian bọc răng sứ mất bao lâu sẽ khác nhau.

Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu ?

- Lần hẹn thứ nhất: Bác sĩ sẽ khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, nướu và sức khỏe của bệnh nhân. Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường hoàn toàn sạch khuẩn. Trường hợp có cao răng, răng sâu hoặc viêm tủy, bác sỹ sẽ yêu cầu bệnh nhân thực hiện lấy cao răng, mảng bám và cạo phần bị sâu và điều trị tủy trước. Tất cả dụng cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống máy Extra AS vô cùng đảm bảo.

- Sau khi gây tê, bệnh nhân sẽ được bác sĩ mài răng và lấy dấu răng. Tùy theo số lượng răng cần bọc chụp răng sứ mà thời gian mài răng sẽ kéo dài từ 30 phút – 3 tiếng. Sau khi đã mài xong, bác sỹ tiến hành lấy dấu răng bằng camera Omnicam về tỷ lệ và so màu của răng thật bên cạnh để truyền tín hiệu về cho labo phân tích. Từ đó, chọn ra loại sứ phù hợp, cùng màu với răng thật của bệnh nhân để máy chế tạo ra đúng mẫu răng sứ tương thích. Sau đó, bạn sẽ được gắn răng tạm, tác dụng của răng tạm là giảm ê buốt, đảm bảo về mặt thẩm mỹ trong giao tiếp và cũng như giúp quá trình ăn nhai bình thường.

Bọc răng sứ mất bao lâu thời gian thì xong


- Lần hẹn thứ 2: Bác sĩ sẽ tiến hành thử khung sườn. Tác dụng của việc thử sườn sẽ giúp đảm độ chính xác về mặt kỹ thuật cho răng sứ sau này.
- Lần hẹn thứ 3: Trong lần hẹn này, răng sứ đã hoàn thành. Bệnh nhân sẽ được gắn tạm răng sứ để thử chức năng ăn nhai, và chỉnh sửa khớp cắn cũng như tính thẩm mỹ cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.

Bọc răng sứ có đau không

Sau khi gắn tạm răng bệnh nhân sẽ về ăn nhai thử sau một vài ngày. Bệnh nhân sẽ quay lại để gắn keo dán cố định, lúc này quy trình làm răng sứ đã hoàn tất. Thông thường, bọc răng sứ tại các trung tâm nha khoa sẽ mất khoảng vài ngày để hoàn thành.

Tại Nha khoa KIM, thời gian bọc răng sứ được rút ngắn tối đa, hoàn thành trong chỉ trong một ngày. Quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ tại KIM diễn ra với sự hỗ trợ của công nghệ CT 5 chiều hiện đại nhất Hoa Kỳ nhờ sự chuyển giao trực tiếp của Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth. Hệ thống phân tích dữ liệu, thiết kế răng sứ trên máy tính CAD/CAM và máy mài sứ CEREC sẽ giúp chế tạo mão sứ chỉ trong vòng vài phút mà vẫn đảm bảo độ chính xác 100% tới từng gỡ rãnh.

Thời gian làm răng sứ được rút ngắn lại, chất lượng răng sứ được nâng cao thay vì phải chỉnh sửa nhiều lần như với việc chế tạo răng sứ thủ công. Răng được chế tạo vẫn đảm bảo tiêu chuẩn, tương thích, đẹp mà khách hàng không phải mất công đi lại nhiều lần vì với tốc độ chế tạo răng sứ tại KIM. Bạn chỉ cần 2 lần thăm khám trong vòng 24h tại KIM là có thể hoàn tất các quy trình bọc răng sứ.

Bởi những ưu điểm nổi bật của công nghệ bọc răng sứ  CT 5 chiều, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bọc răng sứ tại KIM đảm bảo thời gian nhanh nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Răng có màu sắc sáng bóng tự nhiên, độ bền chắc cao và duy trì ăn nhai như răng thật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.