Xem quy trình đính đá vào răng chuẩn

Đính đá lên răng đang là một trào lưu cực hot trong giới trẻ. Với 1 chiếc răng đính đá lấp lánh thể hiện cá tính nổi bật đồng thời cũng thu hút hơn. Cùng tìm hiểu về quy trình của dịch vụ này nhé

Quy trình đính đá vào răng tại Nha Khoa KIM
Thăm khám và tư vấn vị trí đính đá vào răng
Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra khớp cắn và tình trạng răng miệng của khách hàng trước khi tư vấn vị trí gắn đá. Chỉ với những răng chắc khỏe, đều màu, không bị mòn cũng như các bệnh lý răng thì đá gắn lên mới đẹp. Theo các chuyên gia nha khoa, bạn không nên mua đá quá to, nên chọn đá có kích thước từ 1 – 2 mm là tốt nhất.
Vệ sinh khoang miệng và đánh dấu vị trí gắn đá
bác sĩ vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân
Nếu bạn mắc các bệnh răng miệng thì phải điều trị hoàn toàn trước khi gắn đá. Tiến hành vệ sinh khoan miệng và đánh dấu vị trí đặt đá lên răng.
>>> Đính kim cương vào răng

Tạo vị trí đính đá
Đối với những khách hàng sử dụng kim cương thì bác sĩ sẽ phải tạo lỗ nhỏ trên răng. Tuy nhiên với khách sử dụng đá nha khoa thì không cần phải tạo lỗ do mặt đá được thiết kế phẳng.
Bôi keo và gắn đá
Bác sĩ sẽ đưa lượng keo vừa đủ lên răng để đánh dấu vị trí, giữ cố định trong 2 – 3 phút và chiếu đèn. Sau khi đá được đính trên răng, bác sĩ sẽ đánh bóng xung quanh để răng được bóng và đẹp hơn.
Công nghệ đính đá lên răng có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp muốn thể hiện phong các riêng theo sở thích. Tuy nhiên, để có răng đẹp thì răng của bạn phải khỏe mạnh, không bị các bệnh lý răng và trắng đều.
Tại KIM, đá quý hay đá tự nhiên thì quý khách hàng tự mua, chúng tôi chỉ nhận đính đá với giá 400.000 đồng/chiếc. Mặc dù đính đá trên răng chỉ là một cuộc điều trị đơn giản nhưng không phải vì thế mà chúng tôi lơ là. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng của bạn và định vị đá trên răng. Tiếp theo chiếu đèn, dùng keo chuyên dụng để dính chặt đá lên răng và đánh bóng.
bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái đang điều trị cho bệnh nhân

Các chuyên gia cho biết việc đính đá lên răng sẽ tác động 1 lực nhỏ đến bộ nhai của bạn đấy. Vì vậy, nó đòi hỏi nha sĩ phải có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì lẽ đó bạn nên lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín, đáng tin cậy để giúp bạn có một hàm răng lấp lánh và ấn tượng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.