Niềng răng không mắc cài Invisalign tại Nha Khoa KIM

Niềng răng không mắc cài Invisalign ngay từ khi ra đời đã đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng bởi sử dụng hệ thống khay niềng được chế tạo từ chất liệu trong suốt, có tính thẩm mỹ cao ngay cả khi đang trong thời gian đeo niềng răng invisalign, giúp bạn sở hữu hàm răng đểu đặn tự tin hơn trong cuộc sống.

Niềng răng không mắc cài Invisalign hiệu quả an toàn nhanh chóng 1
Dịch vụ niềng răng không mắc cài invisalign tại Nha khoa Kim

Niềng răng không mắc cài invisalign là gì ?

Niềng răng không mắc cài invisalign có cơ chế hoạt động giống như những phương pháp khác, tức là tác động tạo ra sự di chuyển cho các răng theo hướng mong muốn. Tuy nhiên, phương pháp này hiện được nhiều người ưu tiên lựa chọn, nhất là khách hàng đã trưởng thành bởi sử dụng khay niềng được tạo từ chất liệu đặc biệt, với thiết kế phù hợp với tỉ lệ răng hàm của từng người, cho thẩm mỹ cao khi thực hiện. Thông thường phải mang từ 20-40 khay niềng thì hoàn thành ca chỉnh nha, sở hữu hàm răng đều đặn như mong đợi.
Ai có thể thực hiện niềng răng không mắc cài Invisalign
Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha tuy ra đời muộn hơn các loại niềng răng mắc cài truyền thống nhưng được đông đảo khách hàng lựa chọn để cải thiện thẩm mỹ, nắn chỉnh lại răng trong những trường hợp như:
  • Răng thưa
  • Răng hô móm, vẩu
  • Răng mọc lệch lạc, lộn xộn ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp
  • Nắn chỉnh răng cho mọi độ tuổi

Ưu điểm khi niềng răng không mắc cài invisalign

Hiện nay, niềng răng không mắc cài invialign là giải pháp niềng răng thẩm mỹ chất lượng cao mà hầu hết mọi người đều muốn áp dụng thực hiện chỉnh nha cho mình. Có thể kể đến những hiệu quả tối ưu nhất mà phương pháp này đem lại cho bạn khi điều trị như sau:
  • Khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng
Áp dụng chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign, ban có thể tạm biệt những khuyết điểm của hàm răng như: răng thưa, hô, vẩu, lệch lạc… trở nên đều đặn và cân đối giữa 2 khớp cắn.
  • Khí cụ hoàn toàn lành tính, không gây ảnh hưởng đến mô mềm
Nguyên liệu dùng để chế tạo khay niềng là nhựa chuyên dụng, lành tính nên không gây kích ứng gì với các mô mềm. Hơn nữa, khay niềng vừa khít ôm sát mặt răng khiến bạn cảm thấy thật thoải mái khi ăn nhai mà không lo sợ bị tổn thương nướu lợi.
  • Khay niềng tháo lắp thuận tiện 
Thiết kế khay có thể tháo lắp dễ dàng nên ăn nhai hoặc vệ sinh thuận tiên hơn. Đây là điều tạo nên sự khác biệt của phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.
  • Khay niềng trong suốt đem lại vẻ thẩm mỹ như ý
Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha tiên tiến và thẩm mỹ nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tự tin nói cười với vẻ thẩm mỹ của hàm răng ngay cả khi đang niềng răng.

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign tại Nha khoa Kim

Tại nha khoa KIM thực hiện niềng răng không mắc cài inviaslign theo một quy trình hiện đại, khoa học đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính chính xác ở 6 bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra cấu trúc răng

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng. Để thực hiện niềng răng đạt hiệu quả trước hết cần phải xác định cụ thể mức độ, khuyết điểm của răng bị hô móm, lệch lạc ra sao của bệnh nhân, chính vì điều đó nha khoa KIM đã chú trọng việc đầu tư mới hệ thống máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D. Có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc răng, vị trí răng mọc lệch, giúp bác sĩ quan sát và đánh giá chính xác tình trạng răng của khách hàng, phát hiện các bệnh lý về răng nếu có.

Bước 2: Lên kế hoạch niềng răng không invisalign bằng phần mềm Vceph 3D

Bằng phần mềm phân tích Vceph 3D có thể phân tích cụ thể cấu trúc răng, mức độ răng lệch lạc, hô móm ra sao một cách chính xác nhất, tính toán lực kéo và kích thước của khay niềng răng Invisalign cụ thể. Đồng thời mô phỏng sự dịch chuyển răng và giả định trước kết quả sẽ đạt được trên không gian 3 chiều.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng không mắc cài invisalign

Việc ký hợp đồng niềng răng không mắc cài Invisalign sẽ bao gồm liệu trình thời gian đẹp khay niềng, số khay niềng cần đeo, cam kết kết quả đạt được. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn và hợp tác tốt với bác sĩ trong các lần hẹn tái khám.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng và lấy mẫu dấu hàm răng khi niềng răng không mắc cài invisalign

Bước tiếp theo, nha sỹ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ, cạo vôi răng cho khách hàng cũng như điều trị các bệnh răng miệng mà bạn đang mắc phải trước khi tiến hành niềng răng không mắc cài Invisalign.
Việc lấy dấu mẫu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D có nhiệm vụ lấy các số liệu về kích thước khung hàm, vị trí của từng chiếc răng mọc lệch, hô móm để từ đó thiết kế khay niềng răng phù hợp, ôm sát và dịch chuyển răng hiệu quả

Bước 5: Tiến hành đeo khay niềng và lên lịch hẹn tái khám sau khi niềng răng không mắc cài invisalign

Sau khi khay niềng răng không mắc cài Invisalign được thiết kế xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng, đeo và tháo lắp cũng như việc vệ sinh khay niềng và răng miệng tại nhà đúng cách.

Tại sao lựa chọn niềng răng không mắc cài invisalign tại nha khoa KIM?

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng đòi hỏi cơ sở điều trị phải có chuyên môn cao. Từ khâu thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây khuyết điểm răng, lập kế hoạch điều trị đến khâu thực hiện gắn khay niềng đều phải đảm bảo chính xác từng chi tiết. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu về cơ sở điều trị thật cẩn thận trước khi quyết định thực hiện, tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Hiện nay tại Việt Nam, nha khoa KIM là Nha Khoa đầu tiên ứng dụng mô hình Nha Khoa nha khoa, đáp ứng đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và kỹ thuật giúp bạn đạt được kết quả niềng răng invisalign tốt nhất nhờ vào:
  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về khớp cắn và kỹ thuật chỉnh nha,
  • Với quy trình điều trị được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt của các chuyên gia nha khoa ca chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign của bạn sẽ đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
  • Đầu tư, nhập khẩu hàng loạt những máy móc kỹ thuật hiện đại từ Châu Âu hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và niềng răng như: Máy X – quang kỹ thuật số pano-ceph, Cone beam CT, công nghệ phân tích 3D… Quá trình thực hiện niềng răng invisalign nhờ vậy mà chính xác và mang lại hiệu quả cao như mong đợi.

Mọi vấn đề thắc mắc cần được giải đáp về phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign, bạn có thể trực tiếp đến nha khoa KIM để được các bác sĩ thăm khám, từ đó có tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.