Nhổ răng bao giá nhiêu tiền?

Nhổ răng bao giá nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn loại bỏ những chiếc răng không thể bảo tồn được trong các trường hợp như: Sâu răng nặng, nhiễm trùng tủy, niềng răng chỉnh nha,răng hàm lệch….Sau đây Nha khoa KIM xin cung cấp bảng giá tiền nhổ răng sâu để mọi người cùng tham khảo.

Chi phí nhổ răng vĩnh viễn bao nhiêu tiền là thắc mắc của mọi người khi có nhu cầu
Chi phí nhổ răng vĩnh viễn bao nhiêu tiền là thắc mắc của mọi người khi có nhu cầu

Nhổ răng vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM?

Sau đây là bảng giá hoàn chỉnh dịch vụ nhổ răng tại Nha khoa KIM (áp dụng cho năm 2016) mọi người có thể tham khảo:
1. KHÁM NHA KHOA TỔNG QUÁT
DỊCH VỤ KHÁM BỆNHĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Khám tổng quát, kê đơnLầnMIỄN PHÍ
Chụp X Quang quanh răng1 PhimMIỄN PHÍ
Chụp phim Panorama1 Phim100.000
Chụp phim Cephalometric1 Phim100.000
Chụp phim ConeBeam CT 3D1 Phim250.000
2. NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đau
DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VNDGây tê
Nhổ răng sữaRăng50.000Miễn phí
Nhổ răng sữa gây têRăng100.000Miễn phí
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3Răng200.000Miễn phí
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6Răng300.000Miễn phí
Nhổ răng 1 chân (có mở xương)Răng600.000Miễn phí
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương)Răng800.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng)Răng500.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ)Răng700.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ)Răng900.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ)Răng1.500.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ)Răng2.000.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạpRăng4.000.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng)Răng400.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng)Răng600.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm)Răng2.000.000Miễn phí
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND.
3. TIỂU PHẪU
DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Phẫu thuật cắt chóp răngRăng3.000.000
Phẫu thuật giúp bộc lộ răng mọcRăng1.000.000
Phẫu thuạt bộc lộ răng ngầmRăng2.000.000
Phẫu thuật cắm lại răngRăng4.000.000
 
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND
( Miễn phí chụp phim khi thực hiện điều trị )
Chi phí nhổ răng bao nhiêu tiền? Bên cạnh dựa vào số răng cần nhổ ,loại răng ( răng sâu,răng khôn,răng hàm..) thì còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau như:
+ Vị trí của chiếc răng: Giá nhổ răng cửa, nhổ răng khểnh sẽ khác so với nhổ răng hàm, răng khôn. Bởi mỗi vị trí răng đều có độ phức tạp khác nhau. Đặc biệt nhổ răng số 8 hay nhổ răng sâu là tiểu phẫu được đánh giá là khó vì thế chi phí sẽ cao hơn.
+ Tình trạng cụ thể của chiếc răng: Chiếc răng phức tạp nhất trên cung hàm là những chiếc răng khôn. Răng khôn ở mỗi người có kiểu mọc khác nhau như mọc lệch, mọc ngầm. Vì thế chi phí nhổ chiếc răng này thường không cố định, sẽ được định giá cụ thể sau khi bác sĩ thăm khám, chụp phim X-Quang.
Nhổ răng giá bao nhiêu tiền ở mỗi địa chỉ nha khoa đều có sự chênh lệch nhất định, tuy nhiên với những nơi uy tín và hiện đại thì mức chênh lệch cũng không quá nhiều.
Tại sao nên chọn Nha khoa KIM khi nhổ răng?
Nha khoa KIM với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa luôn nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu của mọi người. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại tiên tiến, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn chăm sóc răng miệng của mình tốt nhất mà vẫn đáp ứng các mức chi phí mong muốn của bạn.
Nhổ răng tại Nha khoa KIM an toàn
+ Nhổ răng tại Nha khoa KIM được thực hiện theo chuẩn quy trình an toàn của Bộ Y tế. Bạn sẽ được chụp phim X-Quang để xác định vị trí của chiếc răng cần nhổ cũng như vị trí các dây thần kinh xung quanh răng tránh hiện tượng nhổ răng theo cảm tính dẫn đến xâm lấn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
+ Quy trình nhổ răng được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo môi trường an toàn, tránh khả năng lây nhiễm chéo và nhiễm trùng sau khi thực hiện nhổ răng.
Nhổ răng tại Nha khoa KIM không đau
+ Ứng dụng công nghệ nhổ răng không đau Piezotome hiện đại nên hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện. Các mũi siêu âm nhanh chóng làm đứt dây chằng nha chu và tổ chức bám quanh răng, cho phép tách nướu nhanh, tỷ lệ rách và xâm lấn ít.
+ Đối với những ca nhổ răng phức tạp, có thể gây đau đớn cho bệnh nhân thì bạn sẽ được tiêm thuốc tê vì thế không có cảm giác đau. Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc xung quanh việc nhổ răng hay vấn đề nhổ răng giá bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ với Nha khoa KIM qua tổng đài hoặc đến trực tiếp để được tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.