Đính đá vào răng có gây hại cho sức khỏe không

Chào bác sĩ, em đã hỏi nhiều nơi cũng như bạn bè nhưng em vẫn chưa an tâm về việc đính kim cương vào răng có gây hại sức khỏe không. Mong bác sĩ tư vấn cho em. EM cảm ơn(Minh Anh – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Minh Anh !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Dịch vụ gắn đá vào răng có hại sức khỏe không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Theo quy trình thực hiện cơ bản thì gắn đá lên răng không phải thao tác quá khó, bạn có thể lựa chọn độ lớn của đá tùy thuộc vào răng và khuôn hàm của mình. Sau khoảng 3-5 phút khoan lỗ trên răng, nha sĩ chiếu đèn halogen và gắn một loại keo nha khoa để đính chặt viên đá vào răng. Sau khi đã gắn đá lên răng, cuối cùng nha sĩ sẽ đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, nhằm tạo ra bề mặt nhẵn, bóng. Quá trình thực hiện gắn đá lên răng chỉ trong vòng 15-20 phút ngồi trên ghế, bạn sẽ sẽ sở hữu nụ cười tỏa sáng.
>>> Gắn đá vào răng có hại không?

Trong một số trường hợp, với những người răng yếu, việc mài, giũa và khoan lỗ để gắn đá có thể gây ê buốt mỗi khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Thao tác đục lỗ răng bản chất là xâm lấn đến cấu trúc của răng  và nếu thực hiện không chuẩn xác, thức ăn có thể giắt kẽ bên trong gây nên bệnh lý sâu răng.
Hiện nay, một công nghệ đính đá lên răng được các bệnh viên răng hàm mặt và trung tâm thẩm mỹ lớn trên thế giới áp dụng chính là E.Las. Đây là công nghệ mới nhất trên lĩnh vực đính đá, đính kim cương vào răng, mang đến hiệu quả cao và đặc biệt là không hại đến sức khỏe.
Công nghệ chỉ sử dụng keo nha khoa có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên về bản chất không có tác động đến sức khỏe. Đặc biệt, khác với kỹ thuật thông thường cần mài răng đục lỗ thì E.Las với sự hỗ trợ của hệ thống máy đính đá cầm tay, dưới tác dụng của ánh sáng laser sẽ cố định và gắn chặt đá và kim cương lên răng với độ bền chắc gấp 3 lần thông thường. Như vậy, với công nghệ E.Las thì không cần khoan lỗ răng vẫn có thể duy trì độ bền chắc của đá đính răng.
Hình ảnh KH thực hiện dịch vụ gắn đá vào răng tại nha khoa KIM. Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc từng trường hợp khách hàng.
Răng sau khi đính đá với công nghệ mới đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Công nghệ mới đã được thực hiện tại Nha khoa KIM và áp dụng cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được phản hồi hài lòng về chất lượng dịch vụ. Răng sau khi đính đá vẫn duy trì chức năng ăn nhai tốt và đá sau khi gắn hoàn toàn không bị bong rơi trong suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, để duy trì độ sáng bóng cũng như độ bền của đá gắn lên răng thì tốt nhất bạn nên duy trì chế độ chăm sóc răng miệng tốt. Không chải răng quá mạnh, nên tránh các thức ăn cứng dai hay thực phẩm sậm màu chứa nhiều axit.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.