Gắn hột xoàn vào răng đẹp rạng ngời

Bạn đăng băn khoăn về việc gắn đá lên răng? một trong những xu hướng làm đẹp cực hot hiện nay. Với bài viết này, bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình, hãy để nụ cười tỏa sáng

Đính kim cương vào răng là cách gắn kim cương sáng lấp lánh lên răng theo công nghệ E.Las tân tiến một cách nhanh chóng, an toàn, bền chắc và không làm tổn thương đến răng thật. Những ai yêu thích sự mới lạ, làm điểm nhấn cá tính cho nụ cười của riêng mình, đừng ngại ngần làm mới bản thân với “cơn sốt” gắn kim cương vào răng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
gia-tien-gan-da-vao-rang-re-nhat-la-bao-nhieu
NHỮNG AI PHÙ HỢP ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG
Kỹ thuật E.Las có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp muốn đính đá vào răng để làm đẹp và thể hiện phong cách riêng theo sở thích. Tuy nhiên, sẽ đẹp nhất nếu răng đính kim cương, đính đá được thực hiện trên những điều kiện đầy đủ sau đây:
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Răng khỏe mạnh, trắng đều, không bị xỉn màu
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Răng phải được điều trị bệnh lý triệt để (nếu có)
Dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Răng không bị mòn men hay ê nhức
1 ĐIỂM NỔI BẬT ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG CÔNG NGHỆ E.LAS
quy-trinh-nho-rang-khong-dau-11 ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG HOÀN TOÀN LÀNH TÍNH ĐỐI VỚI CƠ THỂ
Thành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được đảm bảo thông qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về thành phần và phản ứng keo dính sau khi gắn kim cương lên răng.

Đính kim cương vào răng công nghệ E.LAS đẹp – an toàn – không đục lỗ
ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG CÓ ĐỘ BÁM DÍNH GẤP 3 LẦN
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300 Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
 dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, không bị rơi trong suốt một thời gian dài, đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.
ĐÍNH KIM CƯƠNG LÊN RĂNG KHÔNG ĐỤC LỖ TRÊN RĂNG THẬT
+ Các kỹ thuật đính kim cương lên răng trước kia sẽ phải khoan 1 hoặc nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được. Do đó, khi tháo kim cương, bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi răng bị xâm lấn đến cấu trúc răng thì nguy cơ bệnh lý xảy ra cũng khá cao, đặc biệt là tình trạng ê buốt sau khi đính kim cương hoặc thức ăn giắt kẽ gây bệnh sâu răng.
+ Với hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ. Tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sử dụng máy E.Las cầm tay thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.
+ Với tác dụng của ánh sáng laser er thế hệ mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc của kim cương. Chỉ sau 5 giây, kim cương sẽ được cố định lên trên bề mặt răng mà không cần bất cứ tác động xâm lấn răng nào. Đây là ưu điểm nổi bật mà chỉ khi thực hiện với công nghệ đính đá E.Las mới có được.
QUY TRÌNH ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG
Việc đính kim cương lên răng rất nhẹ nhàng và không hề có hại cho răng, công đoạn gắn kim cương cũng đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút (bao gồm cả thời gian làm sạch và đánh bóng).
Đính kim cương vào răng - Phá cách hoàn hảo cho nụ cười 2
Bước 1: Thăm khám và tư vấn vị trí đính kim cương vào răng
– Việc thăm khám và vệ sinh răng miệng sẽ được tiến hành trước tiên nhằm loại bỏ các nguy cơ bệnh lý trước khi đính kim cương. Đối với trường hợp sâu răng hay mòn men răng thì không nên đính kim cương vào răng. Nha sỹ sẽ tiến hành trao đổi và tư vấn với khách hàng vị trí đính kim cương lên răng sao cho thẩm mỹ nhất.
Bước 2: Đánh dấu vị trí đính kim cương vào răng
– Tiến hành làm sạch mặt răng, khoang miệng và đánh dấu vị trí đính kim cương vào răng.
Bước 3: Đính kim cương vào răng
– Đưa lượng keo vừa đủ lên răng để đánh dấu đồng thời đặt kim cương lên trên
– Giữ cố định trong 15 giây và loại bớt phần keo thừa nếu có.
– Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định kim cương trên răng chỉ trong vòng 5 giây, hoàn tất quy trình.
Lưu ý vệ sinh răng miệng sau khi đính kim cương vào răng?
Việc vệ sinh và chăm sóc răng vẫn duy trì theo cách thông thường, tuy nhiên nên lưu ý đặc biệt hơn với răng khi mới đính kim cương vào răng:
Ăn nhai nhẹ nhàng và không cắn đồ cứng, dai
Nên sử dụng bàn chải lông mềm, không chải răng quá mạnh theo chiều ngang và tránh tác động đến phần kim cương vừa gắn.
Không sử dụng răng như một công cụ để mở nút chai, mở nút thắt….
nên hạn chế các thức ăn, đồ uống chứa nhiều đường và có màu sẫm.
Có thể sử dụng chanh để đánh bóng, làm cho kim cương sáng bóng hơn
“Kim cương sau khi gắn vào răng sáng đẹp tự nhiên, đảm bảo không bong bật, ăn nhai hoàn toàn bình thường là những giá trị cam kết mang lại cho bạn”

Như bạn đã thấy, rất nhiều ca khách hàng đã đến thực hiện dịch vụ đính kim cương vào răng và hoàn toàn hài lòng với kết quả. Hãy dẫn đầu xu hướng, đẳng cấp sẽ là bạn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.