Có nguy hại nào không khi đính đá vào răng

Đính đá vào răng hiện nay là 1 trào lưu khá nổi bật. Tôi thấy bạn bè mình đi làm rất nhiều nên cũng tính đi làm nhưng không biết đính vào răng làm như thế nào và không biết đính đá vào răng có hại không. Mong bác sĩ trả lời thắc mắc dùm em. Em cảm ơn (Lê Thu Thảo – Bến Tre).

Trả lời
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc đính đá vào răng có hại không, xin được trả lời cho bạn như sau.
Đính đá vào răng được coi là đẹp hoàn hảo khi viên đá sau khi gắn phải chắc chắn, không có kẽ hở giữa đá và răng, bề mặt đá và răng trơn, nhẵn, không có gờ cạnh sắc. Khi bám trên mặt răng, đá phải có độ bóng và sáng, quan trọng là phải có ánh sáng đẹp.
Đính đá vào răng có hại không
Đính đá hay đính kim cương vào răng không chỉ giúp bạn tỏa sáng mà còn thể hiện đẳng cấp.
Đính đá vào răng có hại không ?
Đính kim cương vào răng có hại không còn phụ thuộc cụ thể vào kỹ thuật thực hiện và tay nghề của bác sỹ. nếu là những kỹ thuật gắn đá thông thường như trước kia thì việc gắn đá, đặc biệt là gắn kim cường thật sẽ có xâm lấn đến răng thật, mà trực tiếp là lớp men răng bên ngoài. Bởi đây là một công việc đòi hỏi có tính chuyên môn cao cộng với những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Nếu thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ có kỹ thuật tốt thì việc gắn đá vào răng gần như không hề có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đính đá vào răng nếu thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín, thì không hề có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe.
Bác sĩ sẽ sử dụng nguyên liệu keo dán chuyên dụng để bôi lên bề mặt răng và kết hợp với đặt đá kim cương vào vị trí lỗ đã tạo trên răng, rồi loại bỏ chất dán thừa, chiếu đèn lần nữa. Cuối cùng bác sỹ sẽ đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, khiến răng trở nên bóng và sắc nét hơn và hoàn tất quá trình gắn đá lên răng.
Một số lưu ý sau khi gắn đá lên răng
Tuổi thọ của việc gắn đá vào răng chỉ kéo dài trong vài năm, tùy thuộc vào sự giữ gìn của mỗi cá nhân. Bạn nên chú ý một số điểm sau đây.
Kiêng những món ăn quá cứng như: xương, các đồ hải sản, uống cà phê, các loại rượu màu….
Thận trọng không để va chạm mạnh khi đánh răng hay chăm sóc răng…

Nếu còn thắc mắc nào về đính đá vào răng có hại không bạn có thể gởi thắc mắc đó về cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.